Những ngày cuối tháng 12/2010, việc Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK với thông điệp “Tinh túy thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa tươi sạch” được xem là một trong những sự kiện quan trọng của ngành sữa nước nhà.

f32303cf c707 4d84 92a0 0341a4ceb4e9 Th true Milk trong mắt người tiêu dùng

Đó là rất nhiều thành quả đầu tiên của một cơ cấu chăn nuôi bò và sản xuất sữa tươi sạch quy mô đặc biệt nhất Đông Nam Á mà Tập đoàn TH đã gầy dựng suốt thời gian qua như tất cả tâm huyết.

Ấn tượng mới về sữa tươi sạch

Sự hòa nhập của dòng sữa tươi sạch TH true MILK đã đem đến đến một luồng gió mới đến ngành hàng sữa trong nước, khi Tập đoàn TH mạnh dạn khẳng định chỗ đứng và cam đoan về một quy trình chế biến sữa tươi sạch ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên, đó không phải là nhận định thiếu căn cứ khi cách đây một năm, giới chuyên môn trong ngành sữa đã nhắc đến câu chuyện Tập đoàn TH đầu tư mạnh vào một Hệ điều hành quản lý siêu tiện dụng và quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn tới bò, quản lý thú y, chế biến và đóng hộp, tới đến khâu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu sử dụng.

Một trang trại quy mô nhất Đông Nam Á đã được hình thành tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An với tổng vốn đầu tư lên đến 1,2 tỷ USD. Theo bà Thái Hương – Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á Cách là nhà tư vấn đầu tư tài lớn dự án, thì trang trại diện tích 37.000 hecta này hiện đang nuôi dưỡng, rèn luyện thành công đàn bò giống nhập ngoại tất cả từ New Zealand, với gần 20.000 có tác dụng. Dự kiến đến năm 2017, đàn bò sẽ có 137.000 có tác dụng và đó sẽ là nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào để nhà máy chế biến sữa đáng chú ý của công ty của chúng tô TH cảm thấy đạt công suất tối đa 500 triệu lít/năm, làm hài lòng 50% nhu cầu sản phẩm sữa của thị trường trong nước.

Tại Trang trang trại TH, sự góp sức của các chuyên gia bò nước ngoài đã có thể giúp khách hàng lên lịch được một hệ thống ăn uống, thư giãn, luyện tập sức khỏe và khai thác sữa từ bò một cách ở mức phù hợp Và “vi tính hóa” 100%. Để thúc đẩy sự tiết sữa, bò được thư giãn, nghe nhạc. Để hứa bổ tự nhiên, bò được sử dụng cỏ ủ chua theo công thức tuyệt nhất và uống nước sạch được lọc như doanh nghiệp Amiad tối tân. Để quyết tâm sức khỏe của bò và độ hài lòng của nguồn sữa, đàn bò được khám sức khỏe định kỳ và theo dõi sức khỏe như Trang chip đáng chú ý gắn ở chân nên dữ liệu thu thập được có độ lớn xác cao hơn. Cách vắt sữa tự động như dụng cụ tiện dụng mang lại hạn chế những bệnh phổ biến nơi bò như viêm vú, Chỉ có thể khiến việc Điều chỉnh Thay đổi những chât lượng cao sữa được thực hiện triệt để… Tất cả nhằm tạo ra nguồn sữa tươi sạch, thuần khiết từ thiên nhiên như lớn tiêu chí ban đầu mà Doanh nghiệp TH đã đề ra, mang đến đến nguồn dưỡng chất tươi sạch đến người tiêu sử dụng trong nước.

TH MILK trong mắt người tiêu sử dụng

Trong lần ra mắt lần này, thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK giới thiệu bốn dòng sản phẩm bao gồm sữa tươi tiệt trùng nguyên chất được tạo ra từ 100% sữa bò tươi, sữa tươi tiệt trùng ít đường, sữa tươi tiệt trùng có đường, sữa tươi tiệt trùng hương dâu. Để dòng sữa TH true MILK đến tay người tiêu sử dụng trong tình trạng đảm bảo tốt tươi ngon và tiện lợi nhất, chuỗi doanh nghiệp của bạn cửa hàng TH true mart có thể được Tập đoàn TH xây dựng, trước mắt có gần 20 điểm tại Hà Nội và Nghệ An được đầu tư cửa hàng vật chất nổi bật và công dụng những phương pháp bảo quản sản phẩm tốt nhất.

Sự ra đời của các sản phẩm sữa tươi sạchTH MILK đã mở ra một cái nhìn mới hơn về ngành sữa nước nhà. Đó là ngay tại Việt Nam, vẫn tận hưởng kỳ vọng vào một ngành công nghiệp sữa tươi sạch mang lại cảm giác những nhà đầu tư, chế biến biết vì môi trường, vì uy tín của công việc tương lai của người Việt.

Thực trạng sữa tại Việt Nam

Bây giờ, ngành sữa trong nước đang rất nhất định sự dịch chuyển theo mô hình nuôi dưỡng những chú bò sữa tập trung quy mô công nghiệp như các cách của tập đoàn TH để góp phần tạo hướng đi mới nhằm thực hiện nhu cầu nâng cao thể lực và trí tuệ của người dân Việt Nam.

Đứng trước những nhu cầu và cơ hội – thách thức của ngành sữa tươi sạch trong nước, một hội thảo chuyên đề về sữa tươi sạch do nhãn hàng TH true MILK phối hợp với các bộ ngành sẽ được sảy ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Tế (Hà Nội) vào ngày 27/4/2011. Với những đại biểu là các chuyên gia trong ngành thực phẩm và bổ, đại diện của hiệp hội người tiêu sử dụng Việt Nam, hội thảo được kỳ vọng sẽ đem đến đến sản phẩm nhìn quan trọng xác nhất về ngành sữa trong nước và nhu cầu về sữa tươi sạch tại Việt Nam. Nhiều các biện pháp quản lý mang lại sẽ được đưa đến tại hội thảo lần này, từ khâu quản lý hiệu quả của, xuất xứ của các sản phẩm trên thị trường đến báo giá. Nhưng quan trọng hơn hết, tham luận của Viện dinh dưỡng tự nhiên Quốc Gia và các bộ ngành y tế sẽ gợi mở nên tiêu chuẩn và quy trình tạo ra các sản phẩm sữa tươi sạch với hiệu quả cao ngay tại Việt Nam. Đó là vấn đề mà người tiêu sử dụng Bây giờ đang trông đợi.

(Theo vuf.org.vn)